Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri phường Phú Đức

Thứ bảy - 13/08/2022 10:19 337 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm của HĐND hai cấp, chiều ngày 11/8, các đại biểu HĐND tỉnh: Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long và các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Đức.
Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

 Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, các phòng ban chuyên môn thị xã.
Tại buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Đức đã có những ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp về các lĩnh vực đất đai, chế độ cho cán bộ khu phố, ấp; cũng như các vấn đề liên quan đến đời sống của người dân.
Đại biểu HĐND tỉnh Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long thông báo đến cử tri nội dung kỳ họp thứ 6 của HĐND tỉnh, khóa X

Cụ thể cử tri phường Phú Đức đề nghị các phòng ban chuyên môn thị xã cần thường xuyên kiểm tra, phát quang các tuyến đường trên địa bàn để đảm bảo cho nhân dân lưu thông đi lại dễ dàng; khó khăn trong việc thu thuế nông nghiệp do các khu dân cư không nắm được chủ sử dụng đất sau nhiều lần chuyển nhượng quyền sử dụng; đề nghị thêm phụ cấp cho các chức danh tại các khu phố, ấp… Cử tri phường Phú Đức cũng nêu vấn đề khó khăn của người dân sống dọc dự án tuyến đường sắt xuyên Á.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc
Các đại biểu HĐND hai cấp tham dự buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo phường và các phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long trả lời theo thẩm quyền tại buổi tiếp xúc.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thông báo nhanh một số thành quả nổi bật của tỉnh trong 06 tháng đầu năm và những định hướng trong những tháng cuối năm 2022.


Các cử tri phường Phú Đức phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng ghi nhận và biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc. Đây là những yêu cầu chính đáng của nhân dân, do đó Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo thị xã Bình Long chỉ đạo các ngành chuyên môn kiểm tra, xử lý sớm nhất những vấn đề cử tri nêu theo tinh thần tuân thủ theo quy định của pháp luật.
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây