Cử tri phường Phú Thịnh đề nghị mở một số tuyến đường tại khu dân cư

Thứ ba - 09/08/2022 14:47 362 0
Sáng ngày 09/8, Đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri với cử tri phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long sau kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh Bình Phước, khóa X. Cùng dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND thị xã Bình Long.
Các đại biểu HĐND hai cấp tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Phú Thịnh có 05 lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp, với các nội dung: xử lý tình trạng xe chở đất đá rơi vãi ra đường, gây mất trật tự an toàn giao thông, cũng như mỹ quan đô thị; thủ tục chuyển trường cho học sinh còn nhiều khó khăn; thẩm quyền quản lý hành lang dự án đường sắt xuyên Á đoạn qua thị xã Bình Long; cần đầu tư xây dựng một số tuyến đường mương thoát nước; việc giải quyết tranh chấp đất tại khu vực hầm đá ở khu phố Phú Xuân; sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến đường Nơ Trang Long. Đặc biệt, các cử tri thuộc khu phố Phú Xuân đề nghị Nhà nước tạo điều kiện mở một số con đường đã có từ ngày xưa nhưng trong khi đo đạc không thể hiện trên bản đồ, để bà con lưu thông đi lại thuận tiện, phát triển kinh tế tại địa phương.
Ông Trần Ngọc Hùng cử tri khu phố Phú Xuân đề nghị về việc khôi phục lại con đường có từ ngày trước cho bà con đi lại dễ dàng

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Phú Thịnh đã được lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; phòng ban chuyên môn thị xã và địa phương trả lời theo thẩm quyền.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Minh ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc. Đây là những vấn đề giúp cho lãnh đạo tỉnh có thêm nhiều kênh thông tin, để có hướng chỉ đạo các ngành thực hiện, giải quyết thấu đáo những mong muốn của cử tri sớm nhất theo đúng quy định của pháp luật.
Ông Nguyễn Đình Lý cử tri khu phố Phú Xuân kiến nghị về việc quản lý hành lang đường sắt xuyên Á đoạn qua thị xã Bình Long

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, các phòng ban chuyên môn thị xã Bình Long cần nhanh chóng phối hợp thực hiện giải quyết các vấn đề cử tri nêu tại buổi tiếp xúc; trong quá trình giải quyết có khó khăn vướng mắc thì tham mưu, báo UBND tỉnh, thị xã có hướng chỉ đạo thực hiện. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây