Bình Long lập biên bản 4 trường hợp vi phạm ra đường sau 18 giờ

Thứ sáu - 06/08/2021 08:22 615 0
Tối ngày 04/8, Tổ công tác tuần tra xử lý vi phạm hành chính và tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long tiếp tục ra quân tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm ra đường không có việc cấp thiết sau 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau.
Lập biên bản các trường hợp vi phạm

Qua tuần tra, kiểm soát Tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với 04 trường hợp ra đường sau 18 giờ không có lý do chính đáng, bất chấp toàn tỉnh đang thực hiện Công văn số 2548/UBND-NC ngày 27/7/2021 của UBND tỉnh Bình Phước về việc khẩn trương triển khai các biện pháp thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ của UBND tỉnh Bình Phước.
Trong quá trình xử lý, các thành viên trong tổ cũng giải thích để người dân hiểu việc ra đường không có công việc chính đáng, không chỉ nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho bản thân, mà còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Lực lượng chức năng cũng khuyến cáo người dân hãy chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.
Giải thích tuyên truyền để người dân không ra đường sau 18 giờ khi không có việc cấp thiết để ngăn ngừa dịch bệnh nguy cơ lây lan trong cộng đồng

Ngoài tuần tra kiểm soát, phát hiện xử lý người vi phạm ra đường sau 18 giờ, Tổ công tác cũng tiến hành tuần tra kiểm soát để kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg; đồng thời tuyên truyền để người dân không ra đường khi không có việc cấp thiết, để ngăn ngừa dịch bệnh nguy cơ lây lan trong cộng đồng.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây