BÌNH LONG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 85 NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG

Thứ ba - 10/02/2015 09:23
Thiết thực lập thành tích chào mừng 85 ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, trong hai ngày 02 và 03/02/2015 thị ủy Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng đảng mừng xuân Ất Mùi năm 2015

Đoàn đại biểu quân dân chính đảng Bình Long viếng nghĩa trang liệt sĩ

Sáng ngày 3/2/2015, tại nghĩa trang liệt sĩ hai huyện thị Hớn Quản - Bình Long, bên tượng đài tưởng niệm, đoàn đại biểu quân dân chính đảng thị xã Bình Long kính cẩn dâng hoa thắp hương tượng niệm các anh hùng liệt sĩ, cùng đi theo đoàn có lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long. Trong không khí trang trọng, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long cùng cán bộ, chiến sỹ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, nguyện tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong thị xã.

Ngay sau lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ, ban thường vụ thị ủy Bình Long cùng lãnh đạo các phòng ban thị xã trực tiếp đối thoại với hơn 100 thanh niên là các cán bộ đoàn cơ sở. Nhiều ý kiến của các đoàn viên thanh niên khối nông thôn đề cập đến các vấn đề có liên quan đến thanh niên như: Kinh tế xã hội, tư tưởng lối sống của Thanh niên, công tác đào tạo bồi dưỡng, xử dụng lao động, quản lý thanh niên; chế độ chính sách hỗ trợ thanh niên vay vốn lập thân lập nghiệp; cơ sở vật chất phục vụ học tập, vui chơi của thanh niên… Mỗi ý kiến thắc mắc của các bạn đoàn viên thanh niên nêu ra đều được các đồng chí lãnh đạo Thị xã làm sáng tỏ, giúp các bạn đoàn viên hiểu hơn quyền lợi và nghĩa vụ của mình đối với địa phương, đất nước.

Ban thường vụ thị ủy Bình Long đối thoại với thanh niên

Trước đó ngày 2/2 Văn Phòng Thị ủy Bình Long cũng đã phối hợp với trung tâm văn hóa thể thao tổ chức hội thao, biểu diễn văn nghệ.

Gần 200 vận động viên là cán bộ công nhân viên chức, người lao động thuộc khối ủy ban, xã phường, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, trên địa bàn thị xã đã về tham dự hội thao, các vận động viên thi đấu ba bộ môn: tenics, cầu Lông, bóng chuyền nam. Các trận đấu đều được tổ chức tại nhiều địa điểm. nên đã thu hút được nhiều người dân đến xem

Với chủ đề “Mừng Đảng Mừng xuân”, Những diễn viên văn nghệ quần chúng của thị xã Bình Long  đã thể hiện 17 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đất nước và con người Việt Nam. Mỗi tiết mục ,được tập luyện, dàn dựng công phu gồm nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa minh họa.

Mỗi hoạt động thị ủy Bình Long tổ chức đều nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho nhân dân, cho cán, CNVCLĐ, lớp trẻ ngày nay; tạo dựng không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Văn Dũng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây