Học sinh trường Tiểu học Thanh Phú A vui tết Trung thu

Thứ năm - 12/10/2017 10:44 942 0

Chung vui cùng thiếu nhi cả nước đón chào tết Trung thu năm 2017, tối ngày 30/9, tại trường Tiểu học Thanh Phú A, thị xã Bình Long, gần 400 học sinh trường Tiểu học Thanh Phú tham gia chương trình “Trung thu cho em”. Chương trình do Hội đồng đội thị xã Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường và Trung tâm tổ chức sự kiên Bầu trời xanh tổ chức.

Trung thu thtp

Sôi nổi phần thi thời trang tái chế

Xuyên suốt chương trình, các em nhỏ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hay, dàn dựng công phu có chủ đề về tết trung thu do chính các em học sinh của nhà trường biểu diễn, đặc biệt chương trình trở nên vui tươi hơn khi phần thi trình diễn thời trang tái chế do các bạn học sinh và các thầy, cô giáo tự tay thiết kế, với thông điệp học sinh Tiểu học Thanh Phú A bảo vệ môi trường; Đêm hội được chờ đợi nhất là phần phá cỗ trung thu, 386 phần quà đã được trao tận tay các em học sinh, mỗi phần quà gồm một chiếc bánh trung thu và lồng đèn. Với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng do Hội đồng đội thị xã, Ban giám hiệu trường Tiểu học Thanh Phú A vận động các mạnh thường quân, Ban chấp hành đoàn các trường học trên địa bàn thị xã hỗ trợ.

Trung thu thtp2

BTC trao quà cho các em học sinh

Ngoài ra, các em cũng được nghe thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi thiếu niên nhi đồng cả nước nhân dịp Tết Trung thu. Thông qua chương trình đã tạo cho các em thiếu nhi học sinh nhà trường có một cái tết trung thu thật ý nghĩa, qua đó khích lệ các em vươn lên học tốt./.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây