Trường TH An Lộc B họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 14/12/2017 09:46 565 0
Cùng với các trường học trên địa bàn thị xã tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1985 – 20/11/2017. Sáng nay thầy và trò trường TH An Lộc B thị xã Bình Long long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giao Việt Nam 201/11.
An Loc B
Một tiết mục văn nghệ tri ân các thầy cô

Tại buổi lễ, các em học sinh trường Tiểu học An Lộc B đã gửi đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc thay cho lời tri ân đến quý thầy cô, những người không màng danh lợi, không chuộng hư vinh, hết lòng đào tạo bao thế hệ học trò, làm tròn sứ mệnh trồng người.
Phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, trong nhiều năm qua thầy và trò trường TH An Lộc B không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt để dâng những bông hoa điểm mười lên quý thầy cô, những người đã đặt nền móng và xây dựng nhà trường được như ngày hôm nay. Chính nhờ sự phấn đấu không mệt mỏi đó trường TH An Lộc B đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc, nhiều thầy cô giáo được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh, đặc biệt nhà trường, 02 cô vinh dự được tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.
Tại buổi Lễ, tập thể sư phạm trường TH An Lộc B đã tặng những lẵng hoa tươi thắm, cùng lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên công tác tại trường. Dịp này, các thành cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2016 – 2017 đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ giáo dục Đào tạo và các cấp tặng bằng khen, giấy khen./.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây