TRƯỜNG THCS AN LỘC TỔ CHỨC LỄ TƯỞNG NIỆM CÁC NẠN NHÂN TỬ NẠN VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG NĂM 2017

Thứ hai - 27/11/2017 09:19 625 0
Để nhắc nhở mọi người luôn ý thức về hiểm họa TNGT, ngày 13/11 trong tiết chào cờ đầu tuần trường THCS An Lộc tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông năm 2017. Dự có ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và 350 em học sinh khối sáng.
ATGT
Cô Nguyễn Thị Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường phát động hưởng ứng phong trào An toàn giao thông

Trong nghi thức tưởng niệm các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS An Lộc đã dành 1 phút tưởng niệm và nghe thông điệp của ủy ban ATGT quốc gia năm 2017 với chủ đề “ Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại. Ngay sau nghi lễ tưởng niệm, cô Nguyễn Thị Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường phát động hưởng ứng phong trào An toàn giao thông, thể hiện sự quyết tâm cao độ của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường nhằm xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, thân thiện. Để thực hiện tốt nhiệm vụ “thực hiện và giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường”, cô Nguyễn Thị Hương, Phó hiệu trưởng nhà trường đề nghị mỗi thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh cần phải làm tốt các nhiệm vụ sau:  Tổ chức cho mọi cán bộ giáo viên và học sinh học tập các văn bản về an toàn giao thông của ban chỉ đạo an toàn giao thông thị xã triển khai. Kiện toàn lại ban an toàn giao thông nhà trường, tổ chức xây dựng kế hoạch, phân công rõ trách nhiệm, nhiệm vụ cho từng thành viên, hàng tháng, kỳ và cả năm có kiểm tra, đánh giá, bổ sung và báo cáo kịp thời. Thành lập Đội cờ đỏ theo dõi, hướng dẫn, giải toả an toàn giao thông trước cổng trường.
ATGT 2
Tại lễ tưởng niệm lớp trưởng các lớp ký bản cam kết thực hiện  An toàn giao thông năm học 2017 – 2018

Hưởng ứng phong trào An toàn giao thông do nhà trường phát động cô Vũ Thị Sứng ban chấp hành công đoàn nhà trường và em Nguyễn Anh Thư học sinh lớp 9A3 có bài phát biểu hưởng ứng. Cả hai bài phát biểu  đều thể hiện sự quyết tâm của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường thực hiện tốt những nội dung nhà trường phát động; Đây cũng là một trong những nội dung của phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực trong nhà trường.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây