EM LÊ KHẮC DUẨN NHẬN HỌC BỔNG 42 TRIỆU ĐỒNG

Thứ ba - 09/01/2018 07:50 623 0
Ngày 25/12, tại trường THPT Bình Long,  Đài PT - TH Bình Phước phối hợp với sở GD&ĐT và VNPT Bình Phước tổ chức chương trình trao học bổng cho em Lê Khắc Duẩn lớp 12A1-2 Trường THPT Bình Long, thuộc diện đặc biệt khó khăn.
Hoc bong
Em Lê Khắc Duẩn lớp 12A1 - 2 trường THPT Bình Long cùng mẹ nhận những xuất học bổng từ những nhà tài trợ
 
Hoàn cảnh gia đình em Lê Khắc Duẩn thật éo le. Ba năm trước bố em qua đời vì bệnh ung thư, một năm sau mẹ em chị Lê Thị Kim ( 42 tuổi ) phát hiện bị ung thư tuyến giáp. Sự sống của gia đình chỉ chông chờ vào việc mua ve chai của chị Kim. Cảm thông hai mẹ con sống trong cảnh không nhà không người thân nương tựa ông Trần Đình Hùng Tổ 2, KP Phú Hòa, phường Phú Thịnh đã cho hai mẹ con ở nhờ.
Trước những khó khăn chông chất khó khăn, đang ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập của em Duẩn, chương trình chấp cánh ước mơ với sự chung tay nhiều trái tin nhân ái  đã đến  trao tận tay cho em với số tiền 42 triệu 600 ngàn đồng.  Ban biên tập chương tình đã thống nhất với nhà trường và gia đình toàn bộ số tiền được lập thành sổ tiết kiệm để em Duẩn sử dụng vào mục đích học tập.
Hoc bong 2
Những nhà  tài trợ đến với chương trình

Những suất học bổng mang nhiều ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần; Đây cũng là động lực giúp em Duẩn tiếp tục nuôi ước mơ trên con đường học tập./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây