NGÀY HỘI THANH THIẾU NHI BÌNH LONG VỚI ATGT

Thứ năm - 05/10/2017 15:13 1.150 0
Sáng ngày 29/9, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên thị xã Bình Long tổ chức Ngày hội thiếu nhi với an toàn giao thông (ATGT). Ngày hội thu hút đông đảo các bạn thiếu nhi đến từ các trường học trên địa bàn thị xã tham gia.

Lãnh đạo thị xã trao giải cho các thí sinh

Hội thi diễn ra gồm 3 phần thi kiến thức tìm hiểu về luật giao thông đường bộ, triễn lãm tranh với chủ đề thanh thiếu nhi với an toàn giao thông và tiểu phẩm về an toàn giao thông. Phần thi tiểu phẩm thu hút các bạn thiếu nhi tham gia nhiều nhất. Các tiêu phẩm với nội dung dí dỏm, nhẹ nhàng thông qua diễn xuất của chính các bạn thiếu nhi đã tác động đến ý thức của mỗi học sinh khi tham gia giao thông và góp phần củng cố hiểu biết về kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức khi lưu thông trên đường đồng thời phê phán thói hư tật xấu gây mất trật tự ATGT. Mỗi tiểu phẩm có thời gian là 15 phút nhưng cũng đủ để các bạn thiếu nhi tự bày tỏ quan điểm và ý thức tham gia giao thông.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường tiểu học An Lộc B, nhì THCS Thanh Lương, ba thuộc về THCS An Lộc.

 

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây