THCS AN LỘC B KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ bảy - 09/09/2017 10:45 1.151 0
Sáng ngày 5/9, trường THCS An Lộc B đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018. Về dự lễ có ông Phan Xuân Vĩnh - PCT.UBND thị xã, lãnh đạo UBND phường Phú Thịnh cùng toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường về dự.

Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT.UBND thị xã đọc thư gửi các em học sinh của Chủ tịch  nước

Năm học 2017-2018, trường THCS An Lộc B đón nhận 235 em học sinh đầu cấp được chia làm 7 lớp. Mở đầu cho buổi lễ khai giảng là lễ đón nhận học sinh đầu cấp với những tràng vỗ tay cổ vũ động viên các em tự tin đến với ngôi trường mới. Em Trần Bội Linh học sinh lớp 6 đã phát biểu bày tỏ cảm xúc bồi hồi khi bước chân vào ngôi trường mới. Nhiều bỡ ngỡ nhưng em vẫn hứa phấn đấu để học thật tốt ở trường THCS An Lộc B. Năm học 2017-2018, là năm thứ 3 tiếp tục triển khai thực hiện “trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Năm học vừa qua trường THCS AN Lộc B có 19 em học sinh giỏi cấp thị xã, 04 học sinh giỏi cấp tỉnh, 08 thầy cô là chiến sĩ thi đua cơ sở.

Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT.UBND thị xã đọc thư chúc mừng ngày khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Năm học mới khởi đầu cho những bước học tập, rèn luyện của thầy và trò. Tiếp tục phấn đấu để có những kết quả học tập tốt nhất làm hành trang bước vào tương lai.

Tặng học bổng của Quỹ tiếp bước đến trường cho các em học sinh

Cô Lê Thị Minh Thu - Hiệu trưởng trường THCS An Lộc B cũng phát biểu và đánh hồi trống đánh dấu cho năm học mới bắt đầu. Đồng thời, quyết tâm cố gắng phần đấu trong năm học tới bằng những hoạt động trãi nghiệm sáng tạo phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách nhất là giáo dục giá trị kỹ năng sống, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Để động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn quỹ học bổng tiếp bước cho em đến trường của thị xã đã tặng 09 suất học bổng cho các em học sinh mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng, UBND phường Phú Thịnh tặng 04 suất học bổng mỗi suất 300 ngàn đồng, các mạnh thường quân tặng 28 suất học bổng mỗi suất 500 ngàn đồng, tặng 39 bộ áo trắng tình thương tổng trị giá hơn 6 triệu đồng.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây