Thăm và tặng quà các đối tượng lầm lỗi về địa phương

Thứ hai - 06/10/2014 08:47 692 0

Thăm và tặng quà các đối tượng lầm lỗi về địa phương

Nhằm giúp đỡ các đối tượng lầm lỗi thi hành án phạt tù trở về địa phương tái hòa nhập cộng đồng. Ngày 28/9/2014, CLB vì ngày mai tươi sáng của Hội LHTN thị xã Bình Long phối hợp với Hội LHTN tỉnh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo thị xã Bình Long tổ chức đi thăm và tặng quà các đối tượng thi hành án phạt tù trở về địa phương.
Ông Nguyễn Anh Đức  - chủ tịch UBMTTQ thị xã Bình Long tỉnh thay măt đoàn tặng quà cho anh Trần Văn Vương xã Thanh Lương

Tại những nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, công việc làm ăn của các đối tượng, ghi nhận những đóng góp các đối tượng khi về địa phương đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội ở địa phương; chấp hành tốt những chủ trương chính của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; đồng thời tu chí làm ăn, có những thành quả kinh tế nhất định ổn định trong cuộc sống. các đồng chí lãnh đạo cũng mong muốn các đối tượng trở thành những tuyên truyền viên tích cực đến lực lượng thanh niên để giúp các bạn trẻ hãy tránh xa các tệ nạn xã hội.

Trong những năm qua, Câu lạc bộ ví ngày mai tươi sáng của Hội LHTN thị xã Bình Long đã giúp đỡ nhiều đối tượng thi hành án phạt tù trở về địa phương như: đứng ra vay tín chấp với ngân hàng CSXH thị xã vay vốn phát triển kinh tế, giúp đỡ ngày công lao động, tư vấn hướng nghiệp, kết nạp vào các câu lạc bộ đội nhóm thị xã…

Dịp này đoàn đã tặng quà cho hai đối tượng mỗi phần trị giá 300.000 ngàn đồng, đây là số tiền của các thành viên Câu lạc bộ Vì ngày mai tươi sáng thị xã quyên góp.

Thông qua việc thăm hỏi nhằm nắm bắt tâm tư của các đối tượng, đồng thời ghi nhận những mong muốn để có hướng giải quyết giúp đỡ các đối tượng cả về vật chất, lẫn tinh thần để các đối tượng có cuộc sống ổn định, hòa nhập cộng đồng tránh con đường lầm lỗi , trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây