Lễ khởi công đoạn đường văn minh đô thị

Thứ hai - 11/08/2014 15:39 875 0

Lễ khởi công đoạn đường văn minh đô thị

Thị đoàn Bình Long tổ chức làm lễ khởi công đoạn đường văn minh đô thị tại phường Phú Thịnh. Đại diện lãnh đạo tỉnh đoàn Bình Phước, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và bà con khu phố Phú Hòa phường Phú Thịnh về dự buổi lễ.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công

Đây là con đường văn minh đô thị đầu tiên của thị đoàn Bình Long chọn Đoàn phường Phú Thịnh làm điểm để nhân rộng ra trên các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã. Con đường có chiều dài 230 m, mặt rộng bê tông 3 mét đi qua 18 hộ dân, tổng kinh phí xây dựng là 62 triệu đồng, trong đó, UBND phường hỗ trợ xi măng, cát, đá và máy móc thi công và mỗi hộ dân trong khu phố đóng góp 3 triệu đồng, lực lượng đoàn viên xung kích của Đoàn phường dọn vệ sinh và đổ bê tông cho đến khi hoàn thành công trình; bên cạnh đó người dân cũng đóng góp, ngày công lao động. dự kiến con đường sẽ hoàn thiện vào ngày 6/8 tới đây

Các ĐVTN hăng say đổ bê tông con đường

Để thực hiện được công trình, ngay từ đầu năm 2014, Đoàn phường đã tham mưu cho UBND phường ra quyết định thành lập đội hình tình nguyện chuyên của phường, đi vận động sự đóng góp của bà con nhân dân và các mạnh thường quân, trong đó 2 đội hình thanh niên tình nguyện: dọn vệ sinh đường và  đội hình đổ bê tông với 40 ĐVTN tham gia.

Đây là công trình nằm trong chương trình công tác Năm thanh niên tình nguyện 2014 về thực hiện mục tiêu xây dựng văn minh đô thị trên đại bàn thị xã Bình Long; công trình đưa vào sử dụng giúp cho người dân trong khu phố Phú Hòa đi lại dễ dàng hơn, góp phần làm khang trang diện mạo của địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây