NGƯỜI CÓ TẤM LÒNG NHÂN ÁI VÌ HỌC SINH NGHÈO

Thứ sáu - 19/09/2014 10:15 876 0
Bà Đoàn Thị Lan, sinh ra trong một gia đình nghèo, lập gia đình có 3 con, chồng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, một mình bà tảo tần, vượt mọi khó khăn nuôi dạy các con ăn học thành tài. Hiện tại các con bà đều là Bác sĩ, Kỹ sư, Giáo viên.

Bà Đoàn Thị Lan trao tặng học bổng cho học sinh nghèo

Phường Hưng Chiến

Tuổi cao nhưng bà không ngơi nghỉ vui vầy bên con cháu, bà luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người, chăm lo thế hệ trẻ, đặc biệt những học sinh nghèo hiếu học, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng những đồng tiền trợ cấp vợ Liệt sĩ, con cháu tặng để bà sinh hoạt hàng ngày, bà tiết kiệm, gôm góp tặng học bỗng cho học sinh nghèo khó, ủng hộ xây nhà cho người nghèo, tặng tập vở, tiền cho các chi hội, hội khuyến học phường hằng năm..

Năm 2013 – 2014 bà ủng hộ Hội khuyến học phường tặng cho học sinh nghèo 16 suất học bổng 19.200.000đ, tặng vở cho các trường học, chi hội khuyến học khu phố, ấp, tặng tiền quà cho Hội LHPN, Hội CTĐ, giúp người nghèo, khó khăn số tiền hơn 40 triệu đồng. Bà tâm sự với mong muốn góp một phần công sức của mình để chia sẻ cùng cộng đồng, bà luôn học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bà mong rằng thời gian tới để giúp đỡ cho học sinh, sinh viên, thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó, dạy giỏi, học giỏi ra sức rèn đức luyện tài phục vụ đất nước, mọi người hãy dành những ưu ái bằng hành động cụ thể với tấm lòng vàng giúp đỡ học sinh nghèo hãy luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước.

Nguyễn Thị Yến Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây