Bình Long 22 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt 2-9

Thứ hai - 09/09/2024 07:24
Chiều ngày 06/9, Đảng ủy phường Phú Đức, thị xã Bình Long tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60, 55, 45 và 40 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2024 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ phường.
Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan dự và trao huy hiệu cho các đảng viên.

Thừa ủy quyền của Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan trao tặng huy hiệu cho các đảng viên tại buổi lễ

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm với các đảng viên tại buổi lễ

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan phát biểu chúc mừng các đảng viên tại buổi lễ

Đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu đảng, đảng viên Huỳnh Hữu Lý phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, huy hiệu 60 năm tuổi đảng được trao tặng cho đảng viên Huỳnh Hữu Lý (sinh năm 1944), huy hiệu 55 năm được trao cho đảng viên Đỗ Thị Sảo (sinh nam 1948), huy hiệu 45 năm được trao cho đảng viên Trần Mai Oanh (sinh năm 1958), huy hiệu 40 năm được trao cho hai đảng viên Mai Xuân Nhớ (sinh năm 1962) và Đào Bá Tĩnh (sinh năm 1958).
Đợt 02/9/2024, toàn Đảng bộ thị xã Bình Long có 22 đảng viên được vinh dự được trao tặng hiệu cao tuổi đảng, trong đó đảng bộ phường Phú Đức có 05 đảng viên.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan cho rằng: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và phát triển Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ thị xã. Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, cống hiến cho sự phát triển của địa phương.

 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây