Thiếu nhi Bình Long vui đêm hội trăng rằm

Thứ sáu - 20/09/2024 07:40
Nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội Tết trung thu, tối ngày 17-9 (tức 15/8 âm lịch), UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn thị xã. Mặc dù thời thiết không thuận lợi, trên địa bàn thị xã mưa lớn, nhưng đêm hội thu hút khơn 300 thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn thị xã tham gia.










Các đồng chí lãnh đạo và thanh thiếu nhi thị xã ủng hộ đồng bào miền bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra

Dự và cổ vũ cho đêm hội có Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan; Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Thị ủy, các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND các xã phường.
Nhằm chia sẻ với những mất mát, đau thương do cơn bão số 3 gây ra cho nhân dân các tỉnh miền Bắc, trước khi diễn ra đêm hội các đồng chí lãnh đạo thị xã, bà con nhân dân và các em thiếu nhi Bình Long đã ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
Tại đêm hội các em thiếu nhi được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc có chủ đề về tết Trung thu. Được nghe các đồng chí lãnh đạo thị xã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp Tết trung thu. Đặc biệt, không khí đêm hội càng trở nên vui nhộn hơn khi có sự xuất hiện của Chú Cuội, Chị Hằng, được trò chuyện cùng với chú Cuội, chị Hằng, nghe kể về sự tích tết Trung thu và tham gia các trò chơi hỏi đáp có thưởng.
Nhân dịp tết trung thu, UBND thị xã đã tổ chức trao tặng 256 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi thuộc đối tượng hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã, trẻ đang sống tại nhà ở xã hội và trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà gồm bánh trung thu và 500.000 đồng cho các em chưa được nhận quà.  
 Ban tổ chức cũng trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng và 10 chiếc xe đạp cho các em em học sinh vượt khó học tốt.
Dịp này, Ban tổ chức cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các phần thi trưng bày mâm cỗ Trung thu, lồng đèn đẹp diễn ra trong chương trình ngày hội Trung thu buổi chiều cùng ngày.



Các đại biểu tham dự đêm hội


Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội

Lãnh đạo thị xã đọc thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi cả nước nhân dịp tết trung thu


Các em thiếu nhi tham gia phần hỏi đáp có thưởng tại đêm hội

Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại đêm hội
Trao 10 chiếc xe đạp cho thiếu nhi vượt khó học tốt

Trao 20 suất học bổng cho thiếu nhi vượt khó học tốt


Trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại các phần thi trong ngày hội Tết trung thu

 
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây