THỊ ỦY BÌNH LONG SƠ KẾT 3 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 03

Chủ nhật - 25/05/2014 17:23
Sáng ngày 16/5, Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị và gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giai đoạn 2011-2014. Dự  Hội nghị có đồng chí Đàm Ngọc Linh, PBT thường trực Thị ủy; đồng chí Nguyễn Tân Xuân, CT. UBND Thị xã; các đồng chí nguyên phó bí thư, Ủy viên thường vụ huyện thị qua các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị xã; các ông bà Đảng ủy viên, Chủ tịch, phó chủ tịch UBND các xã phường… và 54 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã về dự.

Những cá nhân được UBND Thị xã khen thưởng

Qua báo cáo đánh giá cho thấy, sau 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, cấp ủy Đảng từ Thị ủy đến cơ sở đã thực hiện nghiêm túc. Thực hiện đề án phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trên địa bàn Thị xã Bình Long được các cấp ủy, các ban, ngành, đoàn thể tập trung giải quyết có hiệu quả các vấn đề  bức xúc, nổi cộm trong nhân dân. UBND nhân dân Thị xã đã lựa chọn một số vấn đề nổi cộm để tập trung khắc phục như: Công tác giải quyết tranh chấp đất đai, công tác giao đất, cho thuê đất, vệ sinh môi trường và một số dự án chưa hoàn thành. Đến nay việc giải quyết tranh chấp đất đai đã có nhiều chuyển biến tích cực, thời gian giải quyết nhanh chóng, kịp thời, không gây bức xúc cho nhân dân. Công tác giao đất, cho thuê đất, cấp giấy CNQSDĐ đã khắc phục được các hạn chế tồn tại, hoàn thành đúng kế hoạch đề ra. Qua ba năm thực hiện chỉ thị 03 với sự nỗ lực, chủ động và cách làm sáng tạo trên địa bàn Thị xã Bình Long đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế văn hóa xã hội, ANQP.

Trong thời gian tới, Thị ủy Bình Long tiếp tục khắc phục những hạn chế tồn tại; tăng cường đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, học sinh theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát, tôn vinh, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân....

Nhân dịp này, UBND Thị xã Bình Long đã khen thưởng 26 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm  thực hiện “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây