HỌP GIAO BAN XÃ PHƯỜNG THÁNG 5

Chủ nhật - 25/05/2014 16:55
Sáng ngày 14-5, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức cuộc họp giao ban xã, phường tháng 5, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của 4 tháng qua và giải quyết những vấn đề khó khăn của các xã, phường. Tham dự có lãnh đạo Thị ủy, các Ban đảng, các phòng ban chuyên môn của thị xã cùng bí thư chủ tịch 6 xã, phường.

Tại cuộc họp đã nghe các xã, phường báo cáo về tình hình kinh tế, xã hội của 6 xã, phường đặc biệt là tình hình thu ngân sách. Theo đó, thu ngân sách của các xã đều đạt và vượt so với chỉ tiêu ngân sách của  năm. Cụ thể xã Thanh Phú đạt 50%; Thanh Lương 49%;An Lộc 45%; Hưng Chiến 44%, Phú Thịnh 41%; Phú Đức 40%. Thu ngân sách của thị xã 4 tháng đạt 25%. Thực hiện xây dựng nhà tinh thương được 11 căn. Chuẩn bị xây dựng trường tiêu học Võ Thị Sáu và trường mầm non Phú Đức, đây là 2 công trình chào mừng Đại hội đảng năm 2015, chính thức khánh thành trường chuyên Bình Long vào ngày 5/9/2014.

Sau khi nghe ý kiến của lãnh đạo UBND các xã, phường, các phòng ban, lãnh đạo Thị ủy, UBND. Ông Nguyễn Tân Xuân – Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo UBND các xã phường tiếp tục rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, không được chủ quan, lơ là nhằm hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, vệ sinh phát quang đường giao thông tránh tại nạn đáng tiếc xảy ra, UBND xã phường cần quản lý tốt việc xây dựng đất hành lang, vận động giải phóng mặt bằng kênh cầu trắng giai đoạn II.

 HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây