BÌNH LONG TỔ CHỨC GIAO LƯU THỂ DỤC DƯỠNG SINH VỚI CÁC ĐỘI BẠN

Thứ sáu - 06/06/2014 07:58
Sáng ngày 30/5, hội người cao tuổi thị xã Bình Long đã tổ chức buổi giao lưu thể dục dưỡng sinh. Tham gia buổi giao lưu có 12 đội đến từ các đơn vị ban như: Hớn Quản, Chơn Thành, Đồng Xoài, Lộc Ninh, Bến Cát – Bình Dương và đội chủ nhà thị xã Bình Long.
Bài biểu diễn thái cực quyền

Tại buổi giao lưu, các đội đã cùng nhau tham gia 1 bài đồng diễn gậy ngắn và 2 bài tự chọn. Mỗi đội đều tự lựa chọn cho đội mình bài biểu diễn thể hiện tốt nhất, được đầu tư công phu, cả về tập luyện lẫn đạo cụ. Với những bài biểu diễn mang đậm nét của môn thể dục dưỡng sinh như: Song lang, thái cực quyền, yoga, múa quạt, gậy ngắn. Với việc di chuyển, sắp xếp đội hình hợp lý, các đội đã có phần biểu diễn đẹp mắt thu hút sự cỗ vũ, vỗ tay tán thưởng của khán giả.

Đây là một trong những hoạt động góp phần biểu dương, cổ vũ, động viên phong trào tập luyện dưỡng sinh, rèn luyện thân thể, vì sức khỏe của người cao tuổi. Thông qua chương trình giao lưu, BTC sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng và quy mô phong trào dưỡng sinh, NCT ở các cơ quan, địa phương. Từ đó khích lệ, động viên người cao tuổi sống khỏe, sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội, tiếp tục phát huy hơn nữa khả năng, trí tuệ của lớp người cao tuổi vào xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp và văn minh.

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây