Đoàn kiểm tra việc thực hiện giải quyết khiếu nại tố cáo làm việc với UBND thị xã Bình Long

Thứ hai - 09/06/2014 10:13
Ngày 5/6/2014 Đoàn kiểm tra đôn đốc việc thực hiện các quyết định, kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của tỉnh Bình Phước do ông Phạm Phước Hải – Chánh thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND thị xã Bình Long.

Toàn cảnh buổi làm việc

Theo báo cáo tại buổi làm việc trong hai năm 2012 và 2013, tổng số quyết định giải quyết khiếu nại, tố cáo của UBND tỉnh Bình Phước giao cho thị xã Bình Long thực hiện gồm 13 quyết định, trong đó năm 2012 là 11 quyết định và UBND thị xã đã thực hiện xong 11 quyết định, năm 2013 là 2 quyết định đã thực hiện xong. Tuy nhiên còn gặp một số khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết đơn khiếu nại của một hộ dân tại phường Hưng Chiến. Tại buổi làm việc, UBND thị xã Bình Long đã kiến nghị đề xuất với đoàn kiểm tra tham mưu với UBND tỉnh, ban hành văn bản thống nhất chỉ đạo để sớm giải quyết dứt điểm trong thời gian tới.

Qua công tác kiểm tra, Đoàn kiểm tra đánh giá cao kết quả quá trình thực hiện các quyết định, kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh trong việc giải quyết khiếu nại tố cáo trong thời gian qua, Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ đạo các phòng chức năng thị xã đã tham mưu tốt các văn bản, nội dung liên quan đến các vấn đề khiếu nại tố cáo; tuy nhiên, một số hồ sơ vụ việc chưa được lưu trữ đầy đủ; chưa có báo cáo kết quả xử lý sau thanh tra; một số vụ việc không có biên bản khi giao quyết định cho các hộ khiếu nại tố cáo.

Thay mặt UBND thị xã Bình Long ông Nguyễn Tân Xuân - Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận những ý kiến đóng góp của đoàn và hứa sẽ chấn chỉnh những thiếu sót để việc thực hiện giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân được tốt hơn trong thời gian tới.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây