HỒ BƠI NHÀ THIẾU NHI TRONG NGÀY 1/6

Thứ hai - 09/06/2014 10:25
Hồ bơi nhà thiếu nhị Thị xã Bình Long đi vào hoạt động từ ngày 15/1/2011. Cứ vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm hồ bơi nhà thiếu nhi Thị xã Bình Long luôn mở của miễn phí cho các em độ tuổi thiếu nhi - nhi đồng vào vui chơi, bơi lội và năm nay cũng không nằm ngoài thông lệ.
Bãi gửi xe hồ bơi đông đúc dịp ngày 1-6

Mới hơn 7 giờ sáng ngày 1/6 hồ bơi nhà thiếu nhi đã đón chào các em thiếu nhi đến để được vui chơi, bơi lội. Tiết trời mùa hè năm nay ói bức khác thường nên số lượng các em đến vui chơi có tăng hơn mọi năm. Hơn 1.000 lượt các em đến với hồ bơi. Có  những thời điểm cả hai hồ bơi đều quá tải. Các em đến vui chơi không chỉ là con em của Thị xã Bình Long mà còn cả các huyện lân cận như Hớn Quản, Lộc Ninh.

Niềm vui của các em  được tắm mình trong hồ nước trong xanh mát lạnh

Anh Phạm Thành Nam quản lý hồ bơi cho biết: Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các em, hồ bơi đã huy động 10 nhân viên cứu hộ túc trực thường xuyên trên mặt hồ.

Trời về xế chiếu phụ huynh đưa con em mình đến với hồ bơi  càng đông

Thời tiết trong ngày 1/6 có ưu đãi hơn đối với hồ bơi nhà thiếu nhi, bởi trong thời gian xế chiều những vùng lân cận như xã Thanh Lương, Thanh Phú có mưa to thì tại hồ bơi  bầu trờ vẫn trong xanh, các em thỏa thích vẫy vùng trong làn nước mát.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây