Phụ nữ phường phú thịnh tổ chức tổng kết hoạt động hội năm 2014.

Thứ sáu - 05/12/2014 08:35

Về dự với Hội nghị có lãnh đạo hội LHPN Thị Xã Bà: Đặng Thị Sợi – TUV – CT. Hội LHPN Thị Xã, các đồng chí là trưởng phó các ban ngành, đoàn thể cùng hơn 60 hội viên PN cũng về dự hội nghị.

Một năm qua, hội LHPN Phường được sự chỉ đạo xuyên suốt của Hội LHPN Thị xã, và sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy – UBND và sự hỗ trợ tích cực đầy trách nhiệm của các ban ngành đoàn thể của Phường phong trào PN đã đạt được những thành quả đáng khích lệ trên nhiều mặt, đặc biệt công tác phối kết hợp với TTGD cộng đồng,  BCH Hội nông dân Phường đã  mở được các lớp phổ biến kiến thức về các luật như: Hôn nhân gia đình, Bình đẳng giới, CSSKSS, VSATTP, vấn đề về ATGT … ; kỷ thuật cây trồng vật nuôi nhằm nâng cao trình độ, kiến thức, kỷ năng, năng lực cho chị em HVPN; Giải quyết giới thiệu việc làm cho nhiều HVPN tăng thêm thu nhập nhằm xóa đói giảm nghèo; chăm lo đến sức khỏe chị em phụ nữ và trẻ em. 

Ngoài ra Hội LHPN Phường đã làm tốt công tác an sinh xã hội như trong năm 2014 đã vận động các mạnh thường quân xây dựng mái ấm tình thương, tặng sổ tiết kiệm, xây dựng hủ gạo tình thương, nuôi heo đất, vận đông hội viên tham gia các hoạt động giúp nhau làm kinh tế, tạo các nguồn vốn tiết kiệm tại chi, tổ, hội, tổ chức các hoạt động từ thiện. Với các hoạt động trên đã giúp chị em phụ nữ phần nào cải thiện đời sống vật chất, tinh thần nâng cao kiến thức về mọi mặt trên các lĩnh vực đời sống xã hội.

Tại hội nghị này BCH Hội LHPN Phường đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015 và tiếp tục thực hiện có chất lương hiệu quả các phong trào thi đua “ Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Dịp này, đã có 01 tập thể và 03 cá nhân được UBND Phường khen tặng vì đã có thành tích trong phong trào thi đua.

Lê An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây