Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà thiếu nhi nhân dịp 1/6

Thứ năm - 04/06/2015 15:18
Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, sáng ngày 29/5/2015 đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã đi thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hưng Chiến

Tại những nơi đến thăm thay mặt đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em thiếu nhi và gia đình các em, biểu dương những thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua và mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa vượt lên hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong những năm hoc tới, để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Trong đợt này đoàn đã trao tặng 250 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng từ nguồn ngân sách thị xã và 60 phần cho 60 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần 300.000 đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh.  Đây là việc làm thường niên của thị xã Bình Long mỗi dịp tết thiếu nhi 1/6 . Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng cũng phần nào giúp đỡ về vật chất, động viên về tinh thần cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em kém may mắn mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có một cái tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm bên gia đình, bạn bè và người thân, tạo động lực cho các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây