Đảng bộ thị xã Bình Long hoàn thành xong Đại hội chi đảng bộ cơ sở.

Thứ năm - 11/06/2015 08:02
Trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến 28/5/2015, 61 cơ sở Đảng và 125 chi bộ thuộc toàn Đảng bộ thị xã Bình Long đã hoàn thành xong Đại hội cấp cơ sở, đạt tỷ lệ 100%. Công tác tổ chức Đại hội cũng như công tác nhân sự được cơ cấu cho nhiệm kỳ mới được chuẩn bị khá chu đáo, đảm bảo đúng nguyên tắc, quy định và hướng dẫn của cấp trên.
 

Hiện nay toàn Đảng bộ thị xã Bình Long  có 10 đảng bộ và 51 chi bộ cơ sở, 125 chi bộ trực thuộc tổ chức cơ sở đảng với 1.741 đảng viên. Các chi đảng bộ đã tổ chức thành công đại hội cơ sở đảm bảo diễn ra theo đúng quy định, điều lệ đảng; công tác nhân sự được chuẩn bị đúng theo cơ cấu thành phần, độ tuổi, số lượng nam – nữ, trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức; các văn kiện trình tại đại hội đã đảm bảo được những nội dung yêu cầu theo Chỉ thị số 36- CT/TW của bộ Chính trị, đánh gía được toàn diện, khách quan, trung thực những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, chỉ rõ được nguyên nhân, rút ra được bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng mục tiêu nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kì mới 2015 - 2020. Công tác bầu cử được tiến hành theo đúng quy chế bầu cử, đảm bảo tính dân chủ, khách quan, các đại biểu đã sáng suốt lựa chọn những đồng chí đủ năng lực phẩm chất đạo đức để bầu vào ban chấp hành khóa mới, nhiệm kì 2015 – 2020.

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Bí thư thị ủy Bình Long chụp hình lưu niệm với Ban chấp hành Đảng bộ xã Thanh Lương, Nhiệm kì 2015 - 2020

Để hội đảng bộ thị xã Bình Long lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 7/2015, Thị ủy Bình Long đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho đại hội, Thị ủy đã thành lập các tiểu ban phục vụ đại hội trong đó đã có sự đầu tư lớn về thời gian, trí tuệ trong xây dựng văn kiện đại hội; công tác nhân sự đảm bảo đúng thành phần, cơ cấu, số lượng, độ tuổi, nam - nữ theo yêu cầu của Tỉnh ủy đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, nắm vững tư tưởng, nguyện vọng trong Đảng và trong dân trước thềm đại hội.

  Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây