ĐOÀN LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM VÀ CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢNG NĂM 2015.

Thứ hai - 08/06/2015 14:46
Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2015 (PL 2559 - DL 2015), ngày 29/5/2015, Đoàn lãnh đạo thị xã do đồng chí Phan Xuân Vĩnh- PCT. UBND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các trụ trì chùa: Bảo an, Tam Bảo, Tân Minh, Lam Sơn và tịnh xá Ngọc Bình.

Đồng chí Phan Xuân Vĩnh- PCT. UBND thị xã thăm và tằng quà tại

chùa Tân Minh 

Tại các nơi đến thăm, đoàn thị xã ghi nhận những đóng góp của các trụ trì và bà con phật tử trong việc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, hưởng ứng tích cực cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư", Luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền tích cực chăm lo cho người nghèo; đoàn mong muốn các trụ trì và bà con phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT - XH của địa phương và thị xã và chúc các vị trụ trì, các chức sắc, phật tử sức khỏe, đón Đại lễ mừng Ðức Phật đản sinh thật ý nghĩa và mong muốn các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức tiếp tục vận động tăng ni, phật tử đồng hành cùng thị xã trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoạn kết toàn dân tộc.

Các trụ trì cũng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào có đạo nói chung và tăng ni, phật tử nói riêng tổ chức thành công Đại lễ Phật đản năm 2015 (PL 2559 - DL 2015). Các trụ trì hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây