Xã Thanh Lương tổ chức giải Cầu lông mở rộng dành cho học sinh nhân dịp hè năm 2024

Thứ ba - 25/06/2024 13:44
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp Hè, ngày 23/6/2024, tại sân thể thao Thanh Lương (Tổ 2 ấp Thanh Kiều),  UBND xã Thanh Lương tổ chức giải Cầu lông mở rộng dành cho học sinh nhân dịp hè 2024.
Tham dự giải có trên 50 vận động viên là học sinh trên địa bàn thị xã Bình Long và huyện Lộc Ninh. Các vận động viên tham gia ở 02 lứa tuổi là Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, thi đấu với 3 nội dung là Đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ.
Các nội dung thực hiện theo thể thức bắt thăm ngẫu nhiên thi đấu loại trực tiếp, chọn các vận động viên thắng ở mỗi trận đấu vào vòng sau.. Do có sự luyện tập thường xuyên, với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, trung thực, cao thượng", các vận động viên đã thể hiện những pha cầu hay, những trận đấu kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Thông qua giải đấu các vận động viên của các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ xát, nâng cao kỹ, chiến thuật trong thi đấu. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", phong trào thể thao học đường, phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố điển hình làm nòng cốt trong phong trào thể dục thể thao của xã nhà.​
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao tiền thưởng, huy chương và cúp cho 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và đồng giải Ba ở mỗi nội dung thi đấu. Tổng số tiền xã hội hóa tổ chức giải gần 15 triệu đồng.
Một số hình ảnh hoạt động:







Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây