Ra mắt CLB bóng chuyền hơi “Cựu quân nhân - Công an Nhân dân thị xã Bình Long”

Thứ năm - 18/07/2024 08:14 32 0
Sáng ngày 17/7, tại Nhà thi đấu đa năng thị xã Bình Long, UBND phường Phú Đức tổ chức ra mắt CLB bóng chuyền hơi “Cựu quân nhân - Công an Nhân dân thị xã Bình Long” gồm 10 thành viên là hội viên trong Hội Cựu Quân nhân - Cựu Công an Nhân dân trên địa bàn thị xã Bình Long tham gia.
Đồng chí Trương Tùng Lâm - PCT. UBND phường cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng CLB bóng chuyền hơi trên địa bàn phường là 5 CLB, việc các CLB bóng chuyền hơi được thành lập ngày càng nhiều, đã tạo sân chơi cho những người có niềm đam mê với bộ môn bóng chuyền hơi đồng thời giúp phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn phường phát triển mạnh, tỷ lệ người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng tăng, góp phần rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho người dân”.
Tại buổi ra mắt đã tổ chức giao lưu đấu giao hữu 4 trận với hơn 30 vận động viên đến từ các CLB bóng chuyền hơi trên địa bàn thị xã Bình Long tranh tài. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đem đến cho người xem các tình huống bóng hay và đẹp mắt.
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:





Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây