Sôi nổi chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi

Thứ năm - 30/05/2024 13:48 48 0
Sáng ngày 29/5, Hội Người cao tuổi (NCT) thị xã Bình Long phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh.
Chủ tịch Hội NCT thị xã Phạm Thị Hưởng phát biểu khai mạc chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình

 

Dự và cổ vũ cho chương trình có Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã, Trung tâm Văn hóa - thể thao và Đài Truyền thanh - TH thị xã, cùng cán bộ Hội viên NCT thị xã cùng tham dự chương trình.
Tại chương trình, các cụ cao niên thuộc hội NCT 06 xã, phường đã thể hiện các tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa có nội dụng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống yêu nước, tình yêu quê hương, biển đảo, người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi. Đặc biệt, là các tiết mục ca ngợi về Bình Long, Bình Phước đã thu hút sự theo dõi và cổ vũ nồng nhiệt của các hội viên cao tuổi.












Các tiết mục giao lưu của các đơn vị

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày đã diễn ra chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh của các đơn vị, với các bài 7 động tác 56 nhịp tay không và gậy ngắn mở màn đã tạo cho không khí buổi giao lưu thêm sôi nổi.
Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam (06/06/1941 -06/06/2024), đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khích lệ NCT thị xã phát huy khả năng sáng tạo văn hóa, văn nghệ của NCT thị xã, cổ vũ, nâng cao tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích của NCT.
Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – truyền hình tặng quà cho các đội tham gia giao lưu


Biểu diễn thể dục dưỡng sinh tại chương trình giao lưu

Dịp này lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - thể thao và Đài Truyền thanh - TH thị xã cũng trao tặng 06 đội tham gia chương trình thuộc hội NCT 06 xã, phường mỗi đội 01 triệu đồng để động viên.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây