LÃNH ĐẠO PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN THỊ XÃ BÌNH LONG CHÚC MỪNG 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Thứ hai - 24/06/2024 13:49 15 0
Sáng ngày 20/6, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã (Trung tâm), nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ


Lãnh đạo Trung tâm phát biểu cảm ơn đoàn công tác của Phòng Văn hóa và Thông tin


Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, viên chức Trung tâm

Thay mặt đoàn công tác, ông Phạm Ngọc Thành – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, viên chức Trung tâm thật nhiều sức khỏe, tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, là trong công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân. 
Nhân dịp này, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã đã tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm đón một ngày lễ thật ý nghĩa. 
Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã Mai Văn Truyền đã cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin đã dành cho đội ngũ cán bộ, viên chức của Trung tâm,. Đồng thời khẳng định, đây là sự động viên khích lệ để cán bộ, viên chức trong cơ quan tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác thông tin tuyên truyền.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây