Rộn ràng không khí mừng năm mới tại Bình Long

Thứ tư - 04/01/2023 14:43 371 0
Nhằm tạo sự phấn khởi cho người dân đón chào một năm mới với niềm tin vào những điều tốt đẹp của năm 2023, chiều ngày 31/12, UBND thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước hôm nay đã tổ chức ngày hội mừng Đảng – mừng Xuân và phát động Tết nhân ái chào Xuân Quý Mão 2023.
Phó Chủ tịch UBND thị xã phát động phong trào Tết nhân ái năm 2023

Dự ngày hội có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã và đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên và nhân dân thị xã tham gia.
Tại ngày hội đã diễn ra các hoạt động, như Lễ hội “Ẩm thực đường phố” thu hút khoảng 40 gian hàng của các cơ quan ban ngành đoàn thể, trường học và các xã, phường, các câu lạc bộ, doanh nghiệp... trên địa bàn thị xã tham gia; với nhiều món ăn độc đáo từ nhiều vùng miền khác nhau, nhằm giới thiệu về các đặc sản của các vùng miền phục vụ nhu cầu của thực khách thị xã và các vùng lân cận thu hút rất nhiều tham quan, thưởng thức.
Ngoài được thưởng thức các món ăn truyền thống của người Việt, nhân dân đến tham gia ngày hội cũng được trải nghiệm các trò chơi dân gian vui nhộn, gồm bịt mắt bắt vịt, kéo co và ngậm muỗng chuyền bột và phần thi biểu diễn âm nhạc đường phố của các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn thị xã, mang lại nhiều thú vị, vui vẻ, sôi nổi cho ngày hội cuối năm.
Với 40 gian hàng, và mỗi gian hàng sẽ hỗ trợ ít nhất 2 triệu đồng để tổ chức phiên chợ 0 đồng dịp tết Qúy Mão cho người khó khăn. Hy vọng tết năm nay những hoàn cảnh khó khăn sẽ đủ đầy hơn khi nhận được những nhu yếu phẩm cho ngày tết. Đồng thời thông qua lễ hội sẽ vận động nguồn kinh phí tổ chức phiên chợ “0 đồng” giúp đỡ những những hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tế.
Sau 2 năm dịch bệnh, một lễ hội như thế này có ý nghĩa đối với nhân dân trên địa bàn thị xã, qua đó khích tinh thần để người dân đón một mùa xuân an vui hạnh phúc.


Các đại biểu tham dự chương trình

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố của ĐVTN thị xã



Đông đảo người dân đến tham quan và thưởng thức các món ăn tại lễ hội ẩm thực đường phố

Ban giám khảo chấm điểm các đơn vị tham gia lễ hội ẩm thực

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các đươn vị tham gia ngày hội




Sôi nổi các trò chơi dân gian tại ngày hội
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây