Bình Long: Bế mạc hội khỏe phù đổng học sinh phổ thông năm học 2022 – 2023

Thứ ba - 21/02/2023 07:48 366 0
Trải qua 04 ngày thi đấu (11-12/02 và 18-19/02), chiều nay (19/2),  UBND thị xã Bình Long, Bình Phước đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại hội khỏe phù đổng học sinh phổ thông năm học 2022 – 2023.
Hình ảnh tại lễ bế mạc

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe; các ông bà là thành viên Ban chỉ đạo, ban tổ chức, Ban giám hiệu các trường học; cùng các huấn luyện viên, trọng tài và các em học sinh đạt thành tích cao tại các môn thi đấu cùng tham dự lễ.
Hội khỏe phù đổng học sinh năm nay thu hút hơn 400 vận động viên là các em học sinh của 14 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Tiểu học – THCS trên địa bàn thị xã tham gia.
Tại hội khỏe, các em thi đấu, tranh tài ở 13 môn gồm: Điền kinh; Bóng bàn; Bóng đá; Bóng chuyền; Cầu lông; Đá cầu; Đẩy gậy; Cờ vua; Bơi và các môn võ trong (đó, khối Tiểu học tranh tài ở 10 môn), với 225 bộ huy chương.
Theo đánh giá của ban tổ chức, tham gia Hội khỏe Phù đổng lần này đều  là những vận động viên xuất sắc đã trải qua quá trình rèn luyện, thi đấu và được tuyển chọn từ Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, do đó chất lượng chuyên môn của các nội dung thi đấu rất cao, với tinh thần thể thao cao thượng các em đã cống hiến hết mình ở từng nội dung mình thi đầu, với mong muốn mang thành tích cao về cho trường.
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cho các môn tập thể như bóng đá, bóng chuyền, còn các nội dung thi đấu khác đã trao giải tại chỗ. Về giải toàn đoàn, giải nhất khối Tiểu học thuộc về trường Tiểu học An Lộc B; nhất khối THCS thuộc về trường Phổ thông dân tộc nội trú – THCS Bình Long.
Thông qua hội khỏe, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn  những em có năng khiếu từng môn thi đấu vào đội tuyển thị xã tham gia Hội khỏe học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2022 – 2023 dự kiến diễn ra trong thời gian tới.

Các hình ảnh tại lễ bế mạc
Một số môn thi đấu tại hội khỏe
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây