PHÚ THỊNH KHAI MẠC HÈ

Thứ sáu - 08/06/2018 14:37 608 0
Được vui chơi với những trò chơi vận động, được giao lưu với các cô chú lãnh đạo phường; nghe các cô chú giải thích những điều các em muốn biết đó là những điều mà chúng tôi ghi nhận được từ Lễ khai mạc hè năm 2018 và diễn đàn lắng nghe trẻ em nói do Ban chỉ đạo hè phường Phú Thịnh tổ chức vào ngày 30/5. Tham gia có trên 200 thiếu nhi.
He PT
Các em tham gia trò trơi vận động

Trong phần diễn đàn các bạn nhỏ đã vẽ 04 bữc tranh với bốn chủ đề khác nhau gửi đến các cô chú lãnh đạo phường: cùng với những mong muốn các cô chú lãnh đạo phường, BGH nhà trường tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn những kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho các em; Các em mong muốn Công an phường có những giải pháp thiết thực đảm bảo ATGT trên địa bàn phường nhất là khu vực trường học; Các em mong muốn được sống trong môi trường xanh sạch đẹp; mong muốn trường học có thêm diện tích khuôn viên vui chơi. Những câu hỏi của các em đã được các cô chú lãnh đạo phường ghi nhận và hứa sẽ làm hết khả năng trong vai trò lãnh đạo của mình. Các cô chú lãnh đạo phường Phú Thịnh rất vui khi biết các em rất quan tâm đến môi trường sống.
He PT 2
04 bức tranh các em gửi đến các cô chú lãnh đạo phường phú Thịnh

Với chủ đề “Mùa hè vui khỏe, an toàn - học ngàn điều hay, làm nghìn việc tốt”, hoạt động hè 2018 trên địa bàn phường Phú Thịnh thu hút các tổ chức chính trị xã hội của phường vào cuộc. Trên cơ sở nhiệm vụ chức năng của mình mỗi tổ chức chính trị xã hội của phường sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực giúp các em trao dồi kỹ năng sống./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây