Hội thi tiếng hát người Cao tuổi phường Phú Đức lần thứ II/2018

Thứ ba - 31/07/2018 14:28 637 0
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ vui, khỏe và tạo sân chơi cho người cao tuổi trên địa bàn phường. Ngày 26/7, Hội người cao tuổi phường Phú Đức thị xã Bình Long tổ chức Hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ II năm 2018. Hơn 40 cụ của 5 đội văn nghệ thuộc 5 chi hội NCT khu phố, cùng đông đảo các con, cháu các cụ đến xem và cổ vũ.
Cao tuoi
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị dự thi đạt thành tích cao

Tham gia Hội thi mỗi đơn vị trình diễn 3 tiết mục ở các thể loại đơn ca; song ca, tam ca, tốp ca; múa, hát múa hoặc tiểu phẩm. Do được các đơn vị chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư về trang phục, đạo cụ, luyện tập, nên các tiết mục dự thi tại Hội thi năm nay có chất lượng rất cao.  Các bài hát với chủ đề về Người cao tuổi Việt Nam, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước được cụ thể hiện rất mượt mà, truyền cảm; mỗi đơn vị thể hiện một màu sắc riêng; đặc biệt là phần tiểu phẩm tạo cho người xem nhiều tiếng cười thú vị, thể hiện lối sống khỏe, có ích và thể vai trò của NCT trong giải quyết những mâu thuẩn nội bộ ở khu dân cư.
Sau một biểu tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì ba, khuyến khích cho các đơn vị ở từng nội dung dự thi. Về giải toàn đoàn giải nhất thuộc về khu phố Phú Hòa II, khu phố Phú Nghĩa, khu phố Phú Lộc đồng giải nhì, ba thuộc về khu phố Phú Trọng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây