Đoàn viên Cụm thi đua sự nghiệp hành chính lực lượng vũ trang thị xã Bình Long ra quân ngày thứ bảy tình nguyện

Thứ hai - 06/08/2018 08:48 508 0
Để tỏ lòng biết ơn những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, sáng ngày 21/7 tại Nhà văn hóa ấp Sóc Du, các bạn đoàn viên Cụm thi đua sự nghiệp hành chính lực lượng vũ trang thị xã Bình Long phối hợp với Đoàn phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức ngày thứ bảy tình nguyện.
T7
Các em nhỏ ấp Sóc Du ăn cháo trước khi tham gia nhiều hoạt động vui chơi

Với chủ đề “Chung tay vì cộng đồng” chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động thiết thực phục vụ các em nhỏ người già ấp Sóc Du như: Phát cháo yêu thương, trao 20 suất học bổng mỗi suất 150 ngàn đồng, trao hai phần quà cho hai gia đình chính sách mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt; phối hợp với Công an phường An Lộc tuyên truyền Luật giao thông đường bộ. Tổ chức cho các em nhỏ vui chơi ca hát, tổ chức hớt tóc nam và khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí. Trong suất quá trình hoạt động các bạn đoàn viên phường An lộc còn tổ chức sơn mới lại điểm lẻ trường học Sóc Du và nhà văn hóa ấp Sóc Du.
 
T7 2
Các em nhỏ chờ đến lượt được hớt tóc

Mỗi việc làm dù rất nhỏ bé nhưng cũng thể hiện được sự biết ơn của các bạn trẻ đối với những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để mình có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Hy vọng rằng, các bạn sẽ luôn đủ lửa để duy trì những hành động đẹp này, sẽ thu hút ngày càng nhiều hơn những hành động thiện nguyện, giúp người, giúp đời./. 
T 7 3
Khu khám bệnh của các bạn đoàn viên Trung tâm Y tế

Một số hình ảnh khác đã diễn ra trong chương trình
 
T 7 4
 
T7 10
 
T 7 5

T 7 6
 
T 7 7


 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây