40 học viên tham gia lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn và cứu hộ môn bơi lội

Thứ ba - 17/12/2019 20:03 501 0
Sáng nay (9/11), Sở Văn hoá thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức khai giảng lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện, nhân viên cứu hộ môn bơi tỉnh Bình Phước năm 2019.
boi l
Các học viên tham gia lớp học

Tham gia lớp học có hơn 40 học viên thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và lực lượng vũ trang tỉnh. Trong thời gian từ ngày 9 - 15/11, các học viên được các huấn luyện thuộc Trung tâm Huấn luyện đào tạo và thi đấu thể thao tỉnh Bình Phước trang bị các kiến thức về môn bơi lội; phương pháp, trình tự dạy kiểu bơi ếch, bơi trườn sấp; phương pháp cứu đuối và phòng ngừa tai nạn đuối nước.
Sau phần lý thuyết, các học viên sẽ thực hành các kỹ thuật, kỹ năng vừa được tập huấn tại Hồ bơi Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long. Cuối khóa, học viên thi kiểm tra lý thuyết và thực hành, đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận.
boi l 2
BTC lớp học tặng hoa cho các huấn luyện viên

Thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về kỹ năng dạy bơi, phương pháp cứu đuối cho các học viên. Đồng thời qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho mọi người kỹ năng bơi, cách phòng chống tai nạn đuối nước, các phương pháp cứu đuối và sơ cứu người bị nạn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây