25 học viên hoàn thành khoá tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn và cứu hộ

Thứ ba - 26/11/2019 16:13 696 0
Chiều ngày 13/11, Ban tổ chức lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện, nhân viên cứu hộ môn bơi tỉnh Bình Phước năm 2019 đã tổ chức Lễ bế giảng và trao giấy chức nhận hoàn thành khoá tập huấn cho các học viên đạt yêu cầu tại lớp học. Lớp tập huấn do Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức.
cuu duoi
Các học viên thực hành kỹ năng cấp cứu người bị đuối nước

​Tham gia lớp học có 39 học viên thuộc các huyện, thị xã, thành phố và lực lượng vũ trang tỉnh. Trong thời gian từ ngày (9-13/11), các học viên đã được các huấn luyện thuộc Trung tâm Huấn luyện đào tạo và thi đấu thể thao tỉnh Bình Phước trang bị các kiến thức về môn bơi lội; phương pháp, trình tự dạy kiểu bơi ếch, bơi trườn sấp; phương pháp cứu đuối và phòng ngừa tai nạn đuối nước. Song song phần lý thuyết, các học viên được thực hành các kỹ thuật, kỹ năng các kiểu bơi, kỹ năng cứu hộ, cứu nạn tại Hồ bơi Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long. Cuối khóa, có 25 học viên đủ điều kiện thi kiểm tra cuối khoá và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.
cuu duoi 2
BTC lớp học trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

​Thông qua lớp tập huấn các học viên được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về kỹ năng dạy bơi, phương pháp cứu đuối. Đồng thời qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho mọi người kỹ năng bơi, cách phòng chống tai nạn đuối nước, các phương pháp cứu đuối và sơ cứu người bị nạn.
            Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây