TRƯỜNG THPT CHUYÊN BÌNH LONG TỔNG KẾT NĂM HỌC 100% HỌC SINH CÓ ĐIỂM TRUNG BÌNH MÔN TRÊN 7,5 ĐIỂM

Thứ hai - 02/06/2014 09:21 2.446 0
Sáng ngày 29/5  trường THPT chuyên Bình Long tổng kết năm học 2013 – 2014, đây là năm học đầu tiên của nhà trường. Về dự có ông Nguyễn Tân Xuân CT. UBND Thị xã Bình Long, các nhà tài trợ, ban đại diện CMPH các lớp, quý thầy cô và tập thể HĐSP nhà trường cùng 210 em học sinh nhà trường.
Ông Nguyễn Tân Xuân CT. UBND Thị xã Bình Long trao huy chương vàng cho những em tham gia thi olimpic 30/4 lần thứ 20

Trường THPT chuyên Bình Long có 210 em học sinh. Cuối năm học trường có 35 em đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc ( điểm trung bình môn trên 9,0đ ), 101 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 74 em học sinh khá. Không có học sinh có học lực trung bình hay yếu kém. Đặc biệt trường có 27 em tham gia kỳ thi Olympic 30/4 lần thứ 20 ( dành cho các trường chuyên từ Quảng Bình đến Ca Mau) được tổ chức tại trường chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM ), kết quả 26 em đoạt huy chương. Trong đó: 7 em đoạt huy chương vàng, 13 em huy chương bạc, 6 em huy chương đồng. Những thành tích trên thật đáng tự hào, thể hiện sự nỗ lực của thầy trò và sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ học sinh, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn chân thành gửi đến các cấp lãnh đạo địa phương và sở GD&ĐT Bình Phước, đã đặt lòng tin và tạo những điều kiện tốt nhất cho nhà trường.

Những khó khăn bề bộn của ngày đầu bỡ ngỡ, tưởng chừng khó vượt qua. Đến nay, Thầy và trò trường THPT chuyên Bình Long đã bắt nhịp được với nề nếp sinh hoạt học tập của môi trường chuyên. Các em đã biết tổ chức tự học tập, tham gia bồi dưỡng đội tuyển, hơn thế nữa các em đã biết sống hòa đồng, cùng nhau học tập, xem ký túc xá là ngôi nhà thứ hai của mình.

Phát huy kết quả đã đạt được, trường THPT chuyên Bình Long sẽ tiếp tục làm tốt công tác “Trồng người”, tạo ra những lớp học sinh biết vươn lên chính mình để thành tài.

Tại buổi lễ UBND Thị xã Bình Long và BGH nhà trường khen thưởng cho 35 em đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc mỗi em 2 triệu đồng. UBND Tỉnh cũng trao học bổng cho 210 học sinh, giá trị học bổng được tính theo thành tích học tập của các em. Về dự công ty TNHH MTV cao su Bình Long, Công ty TNHH XD Tuấn Tú mỗi công ty ủng hộ nhà trường 20 triệu đồng, cao su Tà Thiết 5 triệu đồng, cơ sở bánh mỳ Đại Quang 5 triệu đồng, ngân hàng Đông Á trao  tặng 5 suất học bổng.

 Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây