Bình Long khai mạc chương trình Hội xuân Bính Thân 2016

Chủ nhật - 31/01/2016 09:44 1.393 0

Bình Long khai mạc chương trình Hội xuân Bính Thân 2016

Tối ngày 24/1 tại Trung tâm thương mại Thanh Bình - An Lộc Plaza thị xã Bình Long, UBND thị xã Bình Long phối hợp với Công ty cổ phần SX-XD-TM & NN Hải Vương tổ chức chương trình  khai mạc “Hội xuân Tết Bính Thân” năm  2016.

Ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, PCT UBND thị xã phát biểu khai mạc hội xuân Bính Thân 2016

Mở đầu đêm hội là các tiết mục văn nghệ chào mừng với các bài hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt là các ca khúc hát về mùa xuân như: ngày tết quê em, xuân đã về, câu chuyện đầu năm… cùng với phần múa phụ họa của các nhóm múa đã tạo nên những bức tranh toàn cảnh sắc màu của ngày xuân.

Phát biểu khai mạc Hội xuân ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long nhấn mạnh: với thế mạnh của mình Công ty cổ phần SX-XD-TM & NN Hải Vương đã kêu gọi nhiều đơn vị đầu tư các gian hàng thương mại cung cấp hành tết bình ổn giá có thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc đảm bảo chất lượng cao phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân và nhiều dịch vụ khác. Chương trình hội xuân năm nay sẽ đáp ứng nhu cầu cho tất cả các lứa tuổi, các tầng lớp nhân dân trên điạ bàn thị xã. Trước thềm năm mới Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể nhân dân thị xã Bình Long đón mùa năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc.

Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội

Song song đó là các tiết mục văn nghệ do đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Phước và Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã Bình Long biểu diễn. Đặc biệt, tại đêm hội bà con nhân dân được tham quan và mua sắm thỏa thích tại Trung tâm mua sắm An Lộc Plaza với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng. Dịp này khách sạn An Lộc đã tặng các phần quà cho hai đơn vị phường Hưng Chiến và phường An Lộc.

Hội xuân Tết Bính Thân năm 2016 sẽ được tổ chức tại Quảng trường trung tâm thương mại Thanh Bình - An Lộc Plaza bắt đầu từ ngày 25/01 đến hết đêm giao thừa 07/02. Hội xuân diễn ra với nhiều hoạt động lễ hội mừng xuân vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: Hội chợ hàng tiêu dùng diễn ra từ ngày 25/01 đến ngày 03/02 (tức từ ngày 16 tháng Chạp đến 25 tháng Chạp) Hội chợ hàng tiêu dùng quy tụ hàng trăm gian hàng với các chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú như: Thực phẩm phục vụ tết, nông sản, hàng gia dụng, thời trang và phụ kiện, nội thất, mỹ nghệ và nhiều dịch vụ, ngành hàng khác.

Các đồng chí lãnh đạo và đông đảo bà con nhân dân đến xem đêm hội khai mạc chương trình Hội xuân Bính Thân 2015

Chợ hoa xuân được tổ chức từ ngày 29/01/2016 đến đêm giao thừa (tức từ ngày 20 đến ngày 29 tháng Chạp năm Ất Mùi). Chợ hoa là nơi tập trung, quy tụ 200 gian hàng buôn bán và trưng bày các loại hoa tết tuyệt vời đến từ Bình Dương, Bình Phước và các địa phương nổi tiếng về hoa và cây cảnh như Khánh Hòa, Bình Định, Bến Tre, Đồng Tháp…Chương trình văn nghệ và đêm hội pháo hoa đón giao thừa diễn ra từ tối ngày 07/02/2016. Ngoài ra, đến với chương trình “Hội xuân Bính Thân 2016”, Khu trò chơi trẻ em mới lạ, đặc sắc với các trò chơi được mang đến từ TP.HCM như: sân golf cho bé, leo núi nhân tạo trẻ em, ngựa nhún di động, xe mô tô điện, gậy nhảy pogo, đệm nhún lò xo, xe đạp đôi dành cho thanh thiếu niên…

Với nhiều hoạt động thiết thực Hội xuân năm nay hy vọng sẽ mang đến cho bà con nhân dân thị xã Bình Long và các vùng lân cận sẽ có một mùa xuân Tết Bính Thân 2016 ngập tràn niềm vui và hứng khởi .

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây