Bình Long tổ chức khai mạc “Hội xuân tết Đinh Dậu”

Thứ ba - 24/01/2017 08:08 1.480 0

Bình Long tổ chức khai mạc “Hội xuân tết Đinh Dậu”

Tối ngày 17/01, tại Trung tâm thương mại An Lộc Plaza Ban chỉ đạo các ngày lễ tết thị xã Bình Long tổ chức khai mạc hội xuân tết Đinh Dậu 2017. Đồng chí Lê Việt Hùng – PBT. TT Thị ủy cùng đông đảo người dân trên địa bàn thị xã về tham gia chương trình.
Tiết mục múa lân tại đêm khai mạc

Phát biểu khai mạc hội xuân ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, PCT. UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày lễ tết thị xã Bình Long cho biết, Hội xuân năm nay diễn ra từ ngày 17/01 đến 27/01 tại Trung tâm thương mại An Lộc Plaza, với nhiều hoạt động như: Công ty cổ phần SX-XD-TM & NN Hải Vương đã kêu gọi nhiều đơn vị đầu tư các gian hàng thương mại cung cấp hành tết bình ổn giá có thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc đảm bảo chất lượng cao phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân và nhiều dịch vụ khác. Chợ hoa xuân được tổ chức từ ngày 17/01/2017 đến đêm giao thừa (tức từ ngày 20 đến ngày 30 tháng Chạp năm Bính Thân). Chợ hoa là nơi tập trung, quy tụ của các gian hàng buôn bán và trưng bày các loại hoa tết tuyệt vời đến từ trong và ngoài thị xã…Chương trình văn nghệ và đêm hội đón giao thừa diễn ra từ tối ngày 27/01. Ngoài ra, đến với chương trình “Hội xuân tết Đinh Dậu 2017”, các em nhỏ sẽ được thỏa thích trong khu trò chơi trẻ em mới lạ, đặc sắc với các trò chơi được mang đến từ TP.HCM như: sân golf cho bé, leo núi nhân tạo trẻ em, ngựa nhún di động, xe mô tô điện, gậy nhảy pogo, đệm nhún lò xo,…trong đêm hội giao thừa với chủ đề “mừng Đảng, mùng xuân Đinh Dậu” bà con nhân sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca nghệ sỹ đến từ Trung tâm Văn hóa thể thao tỉnh, thị xã và các ca sỹ khách mời đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong xuất thời gian diễn ra hội xuân hàng đêm bà con nhân dân thị xã sẽ được thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc tại Trung tâm thương mại An Lộc Plaza. Trước thềm năm mới Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh, gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể nhân dân thị xã Bình Long đón mùa năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy hạnh phúc.

Các đại biểu và đông đảo nhân dân về tham gia chương trình khai mạc

Với nhiều hoạt động thiết thực Hội xuân tết Đinh Dậu hứa hẹn sẽ mang đến cho bà con nhân dân thị xã Bình Long và các vùng lân cận có một mùa xuân ngập tràn niềm vui.

 

Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây