Lãnh đạo thị xã Bình Long và Huyện Hớn Quản thăm chúc tết huyện Mi Mốt – Campuchia

Thứ hai - 16/04/2018 08:49 1.065 0

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây nước bạn Campuchia. Chiều ngày 09/4/2018, Đoàn đại biểu quân dân chính đảng thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã đến thăm và chúc mừng chính quyền và nhân dân huyện Mi-Mốt, tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia.
 

Co t
Đồng chí Lê Việt Hùng – Phó bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long tặng quà tết Đảng chính quyền nhân dân huyện Mi Mốt

Thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long chúc mừng những thành tựu mà chính quyền và nhân dân huyện Mi Mốt đã đạt được trong nhiều năm qua, chúc quý vị lãnh đạo huyện Mi Mốt, lực lượng vũ trang cùng toàn thể cán bộ, nhân dân huyện Mi Mốt đón một cái tết cổ truyền đầm ấm, an lành, nhiều hạnh phúc. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Lê Việt Hùng bày tỏ tin tưởng mối quan hệ, tình đoàn kết hữu nghị và sự hợp tác đặc biệt của đơn vị thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản với huyện Mi Mốt ngày càng tốt đẹp bền chặt hơn.
Trong buổi tiếp đón Đoàn, ngài Chêng - Bun –Na - Ra, Chủ tịch UBND huyện Mi Mốt vui mừng cho rằng sự thăm hỏi chúc tết của thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã thể hiện tình đoàn kết láng giềng giữa tỉnh Bình Phước và tỉnh tỉnh Tboung Khmum nói chung và các huyện biên giới của hai tỉnh nói riêng. Chủ tịch huyện Mi Mốt thay mặt chính Đảng chính quyền và nhân huyện Mi Mốt cảm ơn những tình cảm nồng hậu, sâu đậm của lãnh đạo, chính quyền nhân các huyện biên giới của tỉnh Bình Phước đã dành cho. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian qua.
Dịp này lãnh đạo hai đơn vị thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã tặng các phần quà ý nghĩa chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đảng chính quyền và nhân dân huyện Mi Mốt./.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây