Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo dự sinh hoạt chi bộ khu phố Phú Cường

Thứ bảy - 28/09/2024 10:53
Chiều ngày 25/9, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo dự sinh hoạt chi bộ tháng 9 tại Chi bộ khu phố Phú Cường, phường An Lộc.
Cùng dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy, lãnh đạo Đảng ủy phường phụ trách Chi bộ.
Toàn cảnh cuộc họp

Sau khi theo dõi nội dung chương trình sinh hoạt Chi bộ định kỳ của Chi bộ khu phố Phú Cường, cũng như những nhận xét đánh giá của lãnh đạo phường phụ trách Chi bộ. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đánh giá cao nhưng nội dung mà Chi bộ thông qua tại buổi sinh hoạt, đặc biệt là những ý kiến đóng góp thực hiện Nghị quyết chi bộ tháng 10, định hướng của khu phố trong thời gian tới và trong công tác chuẩn bị đại hội chi bộ nhiệm kỳ tới.
Bí thư Thị ủy cũng thông tin về định hướng chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội của thị xã trong thời gian tới, trong đó có việc xây dựng chợ Bình Long để các đảng viên trong chi bộ nắm, định hướng tuyên truyền cho nhân dân, gia đình người thân.


Bí thư thị ủy Bùi Quốc Bảo phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hà Quốc Hưng phát biểu tại cuộc họp



Các đảng viên thảo luận tại cuộc họp

Bí thư chi bộ kết luận cuộc họp
 

Trong thời gian tới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đề nghị Chi bộ tạo điều kiện cho Đảng viên đi làm ăn xa tham gia sinh hoạt chi bộ, cũng như các hoạt động của chi bộ; tiếp tục bồi dưỡng quần chúng ưu tú cho tổ chức Đảng ở cơ sở; phát huy vai trò của cán bộ Đảng viên trong chi bộ, tiên phong gương mẫu trong các hoạt động tại khu dân cư.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây