Lễ kỷ niệm 71 năm ngày người cao tuổi Việt Nam

Thứ tư - 06/06/2012 15:53 1.274 0
Nhân kỷ niệm ngày người cao Việt Nam 6/6/1941 – 6/6/2012, hội người cao tuổi thị xã Bình Long đã tổ chức lễ kỷ niệm và giao lưu văn nghệ - thể dục dưỡng sinh lần thứ I năm 2012. Tham dự có lãnh đạo tỉnh hội, đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các ban, ngành, đoàn thể cùng 127 thành viên CLB dưỡng sinh của 06 xã, phường.
Tại buổi giao lưu thể dục dưỡng sinh, các CLB dưỡng sinh đã trình diễn các bài thể dục dưỡng sinh cơ bản như: song lang, thái cực quyền 24 thức, 7 động tác gậy ngắn. Mỗi đơn vị trình bày 02 bài múa cơ bản do CLB tự chọn. mỗi bài thể dục đều mang những đặc điểm riêng. Thông qua các bài múa dưỡng sinh các CLB có thể học hỏi những nét mới lạ của các đơn vị bạn. Qua buổi giao lưu, các chủ nhiệm CLB có thể mang về hướng dẫn lại cho đơn vị mình, đa dạng các bài tập luyện, giúp cho các cụ  rèn luyện sức khỏe. Ngoài thể dục dưỡng sinh, các đơn vị còn tham gia giao lưu văn nghệ. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng những cụ ông, cụ bà vẫn hăng hái tham gia trình diễn, các tiết mục cũng được các đơn vị đầu tư luyện tập và trang phục cũng không kém phần hấp dẫn.. Những ca khúc ca ngợi đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương được các cụ thể hiện mang đến cho người nghe cảm giác sâu sắc hơn, lời ca, tiếng hát như mượt mà hơn đã thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Sau các phần giao lưu, hội người cao tuổi thị xã Bình Long đã ôn lại truyền thống người cao tuổi. Qua 71 năm hội người cao tuổi Việt Nam được thành lập, hội đã góp phần không nhỏ trong tập hợp đoàn kết các thế hệ người cao tuổi. Từ đó, các hội viên người cao tuổi đã giúp đỡ thăm hỏi, động viên nhau trong những lúc ốm đau, với phương châm sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng “tuổi cao chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Dịp này, 03 cá nhân được thị hội tặng giấy khen vì có nhiều đóng góp trong công tác hội.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây