Tuổi trẻ Bình Long thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ tư - 29/07/2020 16:22 401 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020). Tối ngày 23/7, Thị đoàn Bình Long long trọng tổ chức dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc, thuộc Khu phố Bình An, phường An Lộc thị xã Bình Long. Đồng chí Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, lãnh đạo HĐND, các Ban xây dựng Đảng thị xã, cùng hơn 200 bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia buổi lễ.
thap nen
Các đại biểu tham gia buổi lễ

Tại buổi lễ, trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, dâng vòng hoa với dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ và thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh, những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả tuổi thanh xuân, máu, xương và khát vọng sống cho quê hương trường tồn. Tuổi trẻ thị xã Bình Long nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, trung thành với sự nghiệp cách mạng, vượt qua mọi gian lao thử thách, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau buổi lễ hơn 200 ngọn nến lung linh đã được thắp sáng trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ.
thap nen 2
Các đồng chí lãnh đạo thắp nhang trên phần mộ các liệt sỹ

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ thị xã, thông qua đó nhằm giáo dục ý thức cách mạng, lý tưởng sống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh; đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ thị xã Bình Long đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
thap nen 3
ĐVTN thị xã Bình Long dâng hoa, thắp nến và nhang trên phần mộ
thap nen 4
Hơn 200 ngọn nến được thắp trên phần mộ tại buổi lễ
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây