Phú Đức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ năm - 30/07/2020 08:54 453 0
Chiều ngày 27/7, UBND phường Phú Đức tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020); tuyên dương các gia đình cách mạng gương mẫu và người công dân kiểu mẫu.
vn pd
vn pd2
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi họp mặt

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ Hội cựu chiến binh phường biểu diễn với các tiết mục “hát về một thời hoa lửa” khắc họa lại một phần công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến, tạo cho không khí buổi lễ thêm phần long trọng, ý nghĩa.
vn pd3
Tuyên dương các gia đình cách mạng gương mẫu và người công dân kiểu mẫu

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của ngày thương binh liệt sỹ, thể hiện tấm lòng kính trọng, sự biết ơn đối những hy sinh mất mát của các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Hiện nay trên địa bàn phường có 51 chính sách, cùng với các chính sách chăm lo cho các đối tượng của Đảng và Nhà nước, những năm qua phường Phú Đức đã làm tốt công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường, hàng năm tổ chức các đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà nhân dịp các ngày lễ Tết; UBND phường tiếp tục triển khai, thực hiện các Quyết định, Nghị định, Thông tư hướng dẫn của các cấp đến các đối tượng được hưởng theo quy định; thực hiện đầy đủ các chính sách đền ơn đáp nghĩa của Nhà nước đối với người có công với cách mạng.
vn pd4
vn pd5
Lãnh đạo phường tặng quà cho các gia đình chính sách tại buổi lễ
 
Dịp này, UBND phường đã trao tặng quà cho 51 đối tượng chính sách trên địa bàn phường, để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Thừa ủy quyền của UBND thị xã, UBND phường cũng tuyên dương khen thưởng 04 cá nhân đạt danh hiệu người công dân kiểu mẫu và 01 gia đình cách mạng gương mẫu./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây