NĂM 2023 NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH THỊ XÃ BÌNH LONG KHÔNG CÓ NỢ QUÁ HẠN

Thứ tư - 10/01/2024 23:10 124 0
Sáng ngày 08/01, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì họp Ban đại diện Ngân hàng chính sách xã hội nhằm đánh giá tình hình công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã là thành viên Ban đại diện.
Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Nguyễn Quang Minh báo cáo hoạt động ngân hàng

Năm 2023 dư nợ tín dụng tăng, không có trường hợp xảy ra nợ quá hạn, các tổ vay vốn được xếp loại khá trở lên, 90% đạt loại trung bình. Bên cạnh đó, một số tồn tại hạn chế cần khắc phục năm 2024 như một số hội đoàn thể ủy thác chưa thực hiện trách nhiệm trong những ngày ngân hàng thực hiện chi trả, lãnh đạo địa phương chưa quan tâm đến hoạt động giao dịch của ngân hàng chính sách.
Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Để năm 2024 hoạt động của ngân hàng chính sách hiệu quả, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, phường cần quản lý chặt chẽ, không để thất thoát tiền của nhà nước, chủ động theo dõi hộ vay vốn nhất là các trường hợp có rủi ro cao, thực hiện cho vay vốn phải đúng đối tượng, không để xảy ra nợ quá hạn, các hội đoàn thể chấn chỉnh việc tham gia giao ban, nâng cao tinh thần trách nhiệm khi ngân hàng thực hiện giải ngân, đảm bảo an ninh trật tự trong thực hiện chi trả của Ngân hàng chính sách xã hội.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây