Hội nghị cán bộ công chức, người lao động phường Phú Đức năm 2024

Thứ ba - 02/01/2024 19:44 307 0
Để tiếp tục đẩy mạnh, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức và người lao động trong việc quản lý và xây dựng cơ quan, đơn vị. Sáng ngày 29/12/2023, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động, qua đó đánh giá kết quả hoạt động của cơ quan trong năm 2023, đề ra phương hướng công tác năm 2024. Về dự Hội nghị có đ/c Giang Thanh Phát - Phó trưởng phòng Nội vụ thị xã Bình Long.
Dưới sự điều hành, chủ trì của đoàn chủ tịch, Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan và kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2023 và một số báo cáo khác theo quy định. Trong năm 2023, Thủ trưởng cơ quan và Công đoàn phường đã phối hợp chăm lo, động viên kịp thời đến đời sống của cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan như: tổ chức đi thăm quan, về nguồn, khen thưởng con đoàn viên Công đoàn học giỏi, tiên tiến; hỗ trợ về kinh phí các ngày lễ tết… Kết quả cuối năm 2023 có 09 cán bộ công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 20 hoàn thành tốt nhiệm vụ, l 29 CBCC đạt danh hiệu lao động tiên tiến, đề xuất UBND thị xã tặng 04 tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 01 cá nhân, tặng giấy khen cho 04 tập thể và 09 cá nhân.
Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2024 giữa UBND và Công đoàn phường Phú Đức. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2024 và thống nhất các Kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, cả tập thể cùng quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.
Một số hình ảnh tại Hội nghị









Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây