BÌNH LONG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 4

Thứ năm - 28/12/2023 08:29 126 0
Sáng ngày 26/12, Hội chữ thập đỏ thị xã phối hợp cùng Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện chợ rẫy Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2023.
Đông đảo người dân chờ tới lượt hiến máu

Ngay từ sớm đông đảo người dân, thanh niên, cán bộ công chức đã tập trung làm đăng ký hiến máu. Khi đi tham gia hiến máu tình nguyện bạn được khám, tư vấn sức khỏe và làm các xét nghiệm miễn phí, được bồi dưỡng và nhận quà tặng bằng hiện vật nhằm khuyến khích động viên đối với người hiến máu, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, trong trường hợp phải truyền máu trong cơ sở y tế công lập trên toàn quốc, bạn sẽ được bồi hoàn miễn phí bằng số lượng máu đã hiến và được xã hội tôn vinh. Sau một buổi sáng hiến máu, thị xã Bình Long thu được 350 đơn vị máu.
Hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ những người trong cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây