Điện lực Bình Long nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ năm - 03/01/2019 08:04 550 0
Thực hiện tháng tri ân khách hàng (Tháng 12) của Tổng công ty điện lực Miền Nam. "Trao ánh sáng gửi niềm tin" là điểm nhấn hướng tới cộng đồng do Điện lực Bình Long thực hiện nhằm hưởng ứng Tháng tri ân khách năm nay.
dien luc
Điện lực Bình Long tặng quà cho gia đình em Đỗ Đào Kiệt xã Thanh Phú TX Bình Long (em Kiệt mẹ bỏ đi từ nhỏ, bố vừa mới mất hiện giờ em ở một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp)

Trong tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Bình Long đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng 37 phần quà cho 37 hộ nghèo trên địa bàn thị xã và xã An Phú huyện Hớn Quản, mỗi phần quà trị giá từ 400 - 900.000 đồng gồm các thiết bị điện sinh hoạt và tiền mặt; bên cạnh đó Điện lực cũng trao tặng bóng đèn thiết bị điện cho Trường THCS An Phú, phường An Lộc thị xã Bình Long, tiến hành vệ sinh các trạm biến áp cho doanh nghiệp. Chương trình "thắp sáng đường quê" là một điểm nhấn trong chương trình tri ân khách hàng năm nay; điện lực Bình Long đã tiến hành kéo đường điện chiếu sáng với chiều dài mét 460 mét và gắn 18 bóng đèn com pắc tiết kiệm điện, trị giá 15 triệu đồng tại khu dân cư khu phố Bình An phường An Lộc và khu phố Phú Hòa phường Phú Thịnh, qua đó không chỉ tạo cho bộ mặt khu dân cư được khang trang hơn mà còn góp phần giảm thiểu tệ nạn xã hội trên địa bàn.
dien luc 2
Tặng quà gia đình ông Điểu Khách xã Thanh Lương thị xã Bình Long

Ông Nguyễn Tấn Linh - Phó trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Bình Long cho biết: Hàng năm thực hiện tháng tri ân khách hàng Điện lực Bình Long đều tổ chức các hoạt động với mong muốn mang “ánh sáng niềm tin đến cho hộ nghèo” giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình chúng tôi cũng mong muốn góp một phần nhỏ cùng với chính quyền địa phương thực hiện chương trình "ánh sáng an ninh" tại các khu dân cư./.
Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây