Bình Long 64 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí

Thứ năm - 03/01/2019 08:20 508 0

Trong thời gian 3 ngày (từ 28 - 30/12), tại Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, Tổ chức chống mù lòa Châu á Thái Bình Dương (APBA) phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, Trung tâm Y tế thị xã Bình Long và Ngân hàng Nam Á chi nhánh Bình Phước đã tổ chức chương trình khám, mổ mắt miễn phí cho người dân bị các bệnh về mắt trên địa bàn thị xã Bình Long.

mo mat
Các bác sỹ Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản mỗ mắt cho các bệnh nhân

Qua các đợt khám sàng lọc từ ngày 14, 21/12 với hơn 300 người bị các bệnh về mắt đăng ký khám, các Bác sỹ thuộc Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản đã lựa chọn được 64 người bệnh bị đục thủy tinh thể và mộng thịt ở mắt để thực hiện mổ mắt, phẫu thuật phaco miễn phí. Ngoài ra, các y, bác sĩ Bệnh viện măt Quốc tế Nhật Bản đã tư vấn cách chăm sóc và phòng một số bệnh lý thường gặp về mắt cho các bệnh nhân. Đồng hành cùng chương trình Ngân hàng Nam Á chi nhánh Bình Phước đã hỗ trợ trao tặng 80 phần quà cho các bệnh nhân nghèo đến tham gia khám và mổ mắt, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm đem lại ánh sáng cho người bị bệnh về mắt, giúp họ nhìn rõ hơn và giảm gánh nặng chi phí khám, chữa bệnh cho gia đình bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây