Bình Long thành lập Chi hội Nghệ thuật tóc

Thứ tư - 10/10/2018 16:29 757 0
Nhằm tăng cường công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng các lực lượng thanh niên xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội và củng cố, nâng cao chất lượng của tổ chức Hội trong các lĩnh vực. Ngày 9/10, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long đã tổ chức thành lập và ra mắt Chi hội Nghệ thuật tóc Bình Long, nhiệm kỳ 2018 – 2019 trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên thị xã.
Cat toc
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Lê Việt Hùng và Chủ tịch Hội LHTN thị xã Bình Long Nguyễn Văn Cần trao quyết định và hoa cho Chi hội Nghệ thuật tóc Bình Long

Chi hội được thành lập với 10 thành viên, trong dó anh Nguyễn Hùng - Chi hội trưởng, anh Lê Văn Ánh - Chi hội phó. Sau khi công bố quyết định thành lập Chi hội Nghệ thuật tóc Bình Long có trách nhiệm công bố quyết định này và tiến hành Đại hội Hội LHTN Việt Nam Chi hội Nghệ thuật tóc Bình Long trong thời gian không quá 06 tháng kể từ ngày công bố quyết định.
Chi hội Nghệ thuật tóc được thành lập sẽ tham gia cùng với Hội LHTN thị xã tổ chức cắt tóc từ thiện miễn phí, vận động quyên góp các phần quà hỗ trợ người nghèo cho trẻ em, người dân vùng sâu vùng xa, hỗ trợ đào tạo nghề cắt tóc cho hội viên thanh niên có nhu cầu học nghề...
Ngoài ra, khi tham gia vào Chi hội Nghệ thuật tóc Bình Long các thành viên được đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của bản thân, đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên được tham gia nhiều sân chơi, chương trình bổ ích từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, công tác. Tính đến nay Hội LHTN thị xã Bình Long đã thành lập và duy trì ba Chi hội ngoài quốc doanh./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây