Bình Long hơn 1000 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023 – 2024

Thứ năm - 27/06/2024 16:29 19 0
Sáng nay 27-7,  cùng với học sinh các địa phương trong tỉnh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, trên địa bàn thị xã Bình Long có 1.051 thí sinh tham dự kỳ thi.
Năm nay, tại thị xã Bình Long tổ chức 2 điểm thi tại: Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT chuyên Bình Long, với 1.051 thí sinh.
Các thí sinh tham dự kỳ thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Bình Long

Trong đó, điểm thi Trường THPT thị xã Bình Long có 473 thí sinh đăng ký dự thi tại 21 phòng thi chính thức;  Tại điểm thi trường THPT Chuyên Bình Long có 578 thí sinh đăng ký dự thi, với 25 phòng thi.
Trong sáng nay, các thí sinh đã vào thi môn đầu tiên là môn Ngữ văn, trong buổi chiều các em sẽ tiếp tục thi môn toán, với thời gian 90 phút.
Để tiếp sức tốt cho các thí sinh tham gia kỳ thi năm nay, Thị đoàn Bình Long đã thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi.  Tại mỗi buổi thi, Thị đoàn sẽ bố trí khoảng 20 tình nguyện viên, có nhiệm vụ tư vấn cho thí sinh về cách thức sinh hoạt, di chuyển; hỗ trợ đưa đón thí sinh, phụ huynh từ các bến xe đến các điểm nhà trọ, địa điểm trường thi; phát nước uống miễn phí, cho thí sinh tham gia kỳ thi; hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông....
Ngoài ra, để động viên đội hình tiếp sức mùa thi lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi.

 
Các tình nguyện viên tiếp sức các thí sinh tại các điểm thi
 
Các thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT thị xã Bình Long
 
 
 
Lãnh đạo thị xã thăm động viên các tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây